Cách chữa trị mụn thịt hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc Cách chữa trị mụn thịt hiệu quả nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Cách chữa trị mụn thịt hiệu quả nhất

Đa số chúng ta đều biết mụn thịt là một loại mụn cứng đầu và khó loại bỏ bằng các cách thông thường. Nhưng 5 cách trị mụn thịt tại nhà bằng các nguyên liệu dễ kiếm tìm sau đây không phải chị em nào cũng biết lại có thể “xóa sổ” lũ mụn đáng ghét này. Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay các cách chữa mụn thịt tuyệt vời này!

1/ Cách trị mụn thịt tại nhà bằng lá tía tô

– Tía tô là một loại rau không còn xa lạ với mỗi người và chắc hẳn sẽ có trong gian bếp của mỗi nhà. Trông lá tía tô có chất giảm viêm siêu hiêu quả, ngoài ra lá tía tô còn giúp se các nốt mụn thịt.

– Hãy trị mụn thịt tại nhà bằng cách lấy lá tía tô rửa thật sạch rồi giã nát vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt. Thực hiện đều đều mỗi tối bạn sẽ thấy những nốt mụn thịt sẽ tự ý biến mất nhanh chóng. Ngoài ra, lá tía tô cũng là cách trị mụn thịt ở cổ rất tốt nữa đấy.

Cách chữa trị mụn thịt hiệu quả nhất


2/ Cách trị mụn thịt tại nhà đơn giản với chuối xanh

– Chuối xanh có tính hàn, chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Tính ô xy hóa trong chuối còn có tác dụng làm lành các tổn thương, giảm viêm nhiễm, tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn thịt.

– Cách trị mụn thịt đơn giản tại nhà với chuối xanh như sau: Bạn rửa thật sạch một quả chuối xanh, thái nhỏ và giã nát. Sau đó thoa lên các vết mụn thịt, để trong khoảng 10 – 15 phút và rửa lại nhẹ nhàng bằng nước sạch. Kiên trì đắp mặt nạ chuối xanh trị mụn thịt trong vòng 1 tháng là tình hình mụn thịt sẽ bay biến.

3/ Nước cốt tỏi cũng là cách trị mụn thịt tại nhà không nên bỏ qua

– Trong tỏi chứa nhiều vitamin A, B, C và các khoáng chất, nguyên tố vi lượng có tác dụng tăng cường sức đề kháng, kiềm dầu và trị mụn thịt hiệu quả. Tỏi là nguyên liệu được nhiều chị em ưa chuộng nhất trong “công cuộc” điều trị mụn thịt tại nhà.

– Cách trị mụn thịt tại nhà làm như sau: Bạn cần giã nát tỏi rồi lấy vải sạch hoặc gạc tiệt trùng bọc lại lau nhẹ lên vùng da bị mụn, sau đó rửa bằng nước sạch. Mỗi lần trị mụn thịt bằng tỏi này, chắc để trong khoảng 15 – 20 ngày rồi lại tiến hành làm lại làm tiếp như thế. Chỉ sau một thời gian áp dụng chữa mụn thịt tại nhà này, làn da của bạn sáng mịn và trẻ trung hơn.

4/ Cách điều trị mụn thịt tại nhà bằng chanh tươi đơn giản

– Tinh dầu chanh giúp tẩy sạch bã nhờn trên da, chống nhiễm trùng, có tính sát khuẩn và làm se da nên được dùng để điều trị các chứng bệnh về da như: lang ben, mụn thịt.mụn cóc,…

– Để trị mụn thịt tại nhà bằng chanh, bạn chỉ cần dùng vài giọt tinh dầu chanh nguyên chất thoa trực tiếp vào vùng da bị mụn và thực hiện đều đặn kiên trì sẽ cho đến khi có kết quả tốt. Và để cách điều trị này nhanh và an toàn hơn thì bạn nên có chế độ ăn uống thích hợp nhất. Bạn quan tâm mời đọc chi tiết bài: Chăm sóc da sau khi đốt mụn thịt

5/ Cách trị mụn thịt với nha đam được nhiều người áp dụng tại nhà

– Từ lâu, nha đam được biết đến như một bí quyết làm đẹp của đa số phụ nữ. Nha đam còn có tác dụng trị mụn thịt tại nhà rất hiệu quả.

– Bạn nên dùng nhựa nha đam thoa lên những nốt mụn thịt mỗi ngày để chờ có hiệu quả trị mụn cao nhất.

Qua bài viết Cách chữa trị mụn thịt hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách chữa trị mụn thịt hiệu quả nhất"

Back To Top