Cách chữa trị mụn bằng dầu dừa hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc Cách chữa trị mụn bằng dầu dừa hiệu quả nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Cách chữa trị mụn bằng dầu dừa hiệu quả nhất


Vì sao dầu dừa có khả năng trị mụn

Dầu dừa tinh khiết được biết đến là nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình tạo ra các loại mỹ phẩm để dưỡng tóc, dưỡng da, hoặc để hỗ trợ chữa bệnh. Ngoài những tác dụng trên nó còn có tác dụng ít ai ngờ tới đó là trị các loại mụn cực kỳ hiệu quả.

Cách chữa trị mụn bằng dầu dừa hiệu quả nhất
Cách chữa trị mụn bằng dầu dừa hiệu quả nhất
Những dưỡng chất sau trong dầu dừa sẽ minh chứng khả năng trị mụn của dầu dừa:

Vitamin E : Hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Đẩy lùi các gốc tự do gây tổn thương cho tế bào da. Loại bỏ những vết sẹo do mụn trứng cá. Loại vitamin này rất tốt để dưỡng da.
-  Axit Caprylic và axit lauric : 2 loại axit này để có tính chất kháng viêm khử trùng, hoạt chất này trong dầu dừa sẽ giúp da mặt của bạn tránh được tình trạng nhiễm trùng lỗ chân lông khi bị mụn tấn công.
- Axit liloleic : là một chất có tính axit nhẹ không gây kích ứng da có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn trên bề mặt da.

Với những dưỡng chất như trên, nếu không dùng dầu dừa trị mụn quả là một điều thật lãng phí. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại mụn mà sẽ có những công thức trị mụn khác nhau, làm đúng thì hiệu quả mang lại mới tốt nhất. Trước khi làm và sử dụng bạn cần xem lại mình đang bị mụn gì để áp dụng nhé.

Cách trị mụn đầu đen, mụn bọc bằng dầu dừa nguyên chất :

-Bước 1 : bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm để các lỗ chân lông trên da mặt nở ra.

-Bước 2 : bạn dùng khăn sạch lau mặt thật sạch nước.

-Bước 3 : bạn cho khoảng 10 ml dầu dừa vào lòng bàn tay sau đó thoa đều khắp da mặt .

-Bược 4 : vì dầu dừa có tính loãng nên tốt nhất sau khi thoa dầu dừa bạn nằm nghỉ khoảng 15 phút hoặc có thể bạn trộn dầu dừa với các bột dưỡng da (cám gạo, yến mạch,bột đậu đỏ).

-Bước 5 : sau 15 phút ủ da mặt với dầu dừa bạn rửa sạch da mặt với nước lạnh để lỗ chân lông khít lại nhé.

Mỗi ngày chỉ cần 20 phút để dưỡng da với dầu dừa, sau 30 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả giảm mụn rõ rệt, nếu bạn đang dùng mọi cách nhưng vẫn chưa khỏi mụn thì hãy thử ngay dầu dừa nhé.

Qua bài viết Cách chữa trị mụn bằng dầu dừa hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách chữa trị mụn bằng dầu dừa hiệu quả nhất"

Back To Top