Cách chữa trị mụn bằng vitamin e hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc Cách chữa trị mụn bằng vitamin e hiệu quả nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Cách chữa trị mụn bằng vitamin e hiệu quả nhất

Một số nguyên nhân gây nên mụn:

- Môi trường sống và làm việc nhiều khói bụi, hóa chất.

- Ăn uống không khoa học, thường xuyên sử dụng thực phẩm cay, nóng dễ nổi mụn.

- Sử dụng kem dưỡng nhiều chất độc hại, không rõ nguồn gốc.

- Làm việc quá sức, ngủ không đủ giấc, sinh hoạt không điều độ, stress, căng thẳng.

- Sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…

Dưới đây là các cách trị thâm mụn bằng vitamin E hiệu quả:

Trị mụn trực tiếp với vitamin E

Lấy 1-2 viên vitamin E tùy tình trạng mụn rồi thoa đều phần nước bên trong lên nốt mụn, bạn có thể để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa sạch mặt lại với nước. Áp dụng cách này chỉ qua 1 đêm là bạn có thể cảm nhận rõ rệt nốt mụn xẹp xuống trông thấy vào sáng hôm sau.

Theo nghiên cứu, vitamin E giúp chống oxy hóa rất hiệu quả, làm mờ sẹo, vết thâm cực kỳ an toàn mà không để lại bất kì tổn thương nào cho da. Đó cũng là lý do tại sao rất nhiều loại mỹ phẩm có thành phần lấy từ vitamin E.



Trị mụn bằng vitamin E và sữa tươi

Chuẩn bị : 1 viên vitamin E, 1 thìa nước cốt chanh và 200ml sữa tươi.

Cách làm : Cho 1 viên vitamin E vào một chiếc bát, bóc lớp vỏ bên ngoài chỉ lấy phần nước bên trong, trộn đều với 200ml sữa tươi và thêm 1 thìa café nước cốt chanh thành hỗn hợp sệt rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt, đặc biệt chú ý những vùng da bị mụn. Loại mặt nạ này giúp xóa mờ vết thâm cực hiệu quả, đồng thời giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm trắng da cực kì tốt.

Trị mụn với vitamin E và bột ngọc trai

Tinh chất ngọc trai sẽ giúp bạn làm mờ thâm sẹo, dưỡng trắng da hiệu quả. Bí kíp này đã được những mỹ nữ thời xưa áp dụng như một mẹo làm đẹp “thần kì” giúp da trắng sáng.

Chuẩn bị : 1 viên vitamin E và 1 thìa bột ngọc trai.

Cách làm : Bóc vitamin E đổ ra một chiếc bát, trộn đều với bột ngọc trai, sau đó cho thêm một chút nước ấm trộn đều thành hỗn hợp sệt, bạn tự cân bằng lượng nước phù hợp sao cho hỗn hợp cuối cùng không quá khô và cũng không quá loãng là được. Sau khi rửa mặt thật sạch, hãy thoa hỗn hợp này lên khoảng 15 phút để khuôn mặt luôn sáng đẹp rạng rỡ.

Trị mụn với vitamin E và chanh

Chanh chứa nhiều vitamin C và axit nhẹ giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch da và xóa bỏ thâm mụn rất tốt mà không để lại bất kì tổn thương nào cho da.

Chuẩn bị : 1 quả chanh và 1 viên vitamin E

Cách làm : Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông nở ra, bạn vắt nửa quả chanh vào một chiếc chén nhỏ, trộn đều với vitamin E thoa lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước. Cách làm này rất hiệu nghiệm, tuy nhiên bạn chú ý không nên ra nắng ngay sau khi vừa đắp mặt nạ chanh xong vì sẽ khiến da dễ bắt nắng hơn nhé.

Qua bài viết Cách chữa trị mụn bằng vitamin e hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách chữa trị mụn bằng vitamin e hiệu quả nhất"

Back To Top